Mô tả sơ bộ về công việc nhân viên Hành chính văn...

Mô tả sơ bộ về công việc nhân viên Hành chính văn phòng

58
0
SHARE

Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến,  giải quyết công việc trong thẩm quyền. Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty. Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên bao gồm: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản… Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty. Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên. In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban…

Lên bảng lương. Công tác lễ tân Nhận điện thoại, giao dịch với khách hàng. Công tác quản lý tài sản. Quản lý hồ sơ nhân sự Lên kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban….

Để trang bị cho mình sự tự tin trước khi đi ứng tuyển, các bạn cần trau dồi cho mình các kỹ năng, trong đó kỹ năng về tin học văn phòng gần như là yêu cầu bắt buộc.

Tin học văn phòng là một kỹ năng mềm cần thiết không thể thiếu đối với mỗi một nhân viên văn phòng.

Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại trung tâm Kế toán – Tin học ATC theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn:  Word, Excel,  sử dụng và khai thác tài nguyên Internet,  làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.

 

Hoc tin hoc van phong o Thanh Hoa

Hoc tin hoc van phong tại Thanh Hoa

Học tin học văn phòng ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng tại Thanh Hóa