Cài đặt font chữ mặc định trong Excel

Cài đặt font chữ mặc định trong Excel

1868
0
SHARE

Cài đặt font chữ mặc định trong Excel như thế nào?

Excel là một phần mềm kế toán tối quan trong với chúng ta. Với excel bạn có thể giải quyết hầu hết các công việc tính toán, lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh,… và nhiều công việc khác trong hoạt động thống kế, hoạch định. Với những ai thường xuyên sử dụng excel thì mọi người đều biết được những cài đặt cơ bản trong excel để tiện sử dụng.

 

Dưới đây là phần hướng dẫn cách cài đặt font chữ mặc định trong excel. Đây cũng là một trong những cài đặt quan trọng giúp chúng ta sử dụng excel một cách thuận tiện nhất.

Video hướng dẫn cài đặt font chữ mặc định trong excel

Khi cài đặt font chữ mặc định trong excel thì mỗi lần bạn mở phần mềm lên font chữ của bạn sẽ không phải cài đặt lại.

Các bước cài đặt font chữ mặc định trong excel

Cách cài đặt font chữ mặc định trong excel khá đơn giản. Chỉ cần qua 3 bước cơ bản bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc cài đặt

Bước 1: Trên thanh menu các bạn click vào “File” sau đó chọn “Options

Bước 2: Hộp excel options xuất hiện các bạn click vào mục đầu tiên “General“. Tiếp theo các bạn tìm đến ô có dòng chữ “use this font” và chọn cỡ chữ mặc định mọi người muốn đặt tại ô “font size”

Bước cuối cùng: Bạn Click chọn Ok để lưu thay đổi. Vậy là các bạn đã thực hiện xong các bước cài đặt font chữ mặc định trong excel.

Hình ảnh hướng dẫn cài đặt fotn chứ mặc định trong excel

Bước 1: Click file và chọn Options

Bước 2 chọn font chữ mặc định, cỡ chữ mặc định và nhấn OK

huong-dan-cai-dat-font-chu-mac-dinh-trong-excel