Hướng dẫn cách lưu tài liệu trong tin học văn phòng

Hướng dẫn cách lưu tài liệu trong tin học văn phòng

69
0
SHARE
Học tin học văn phòng cấp tốc tại thanh Hóa Lưu tài liệu Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại 1 Để lưu tài liệu hãy nhấn nút Microsoft Office  2 Sau đó nhấn Save. Bạn đã nhập liệu và hiệu chỉnh hoàn thiện câu từ và các đoạn văn bản, hoặc có những số liệu quan trọng mà bạn không muốn đánh mất nếu lỡ con mèo nhà bạn vô tình dẫm lên bàn phím hay một sự cố điện nào đó làm tắt máy tính đột ngột. Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại. Không bao giờ là quá sớm để làm điều đó.
Học kế toán tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng cấp tốc tại thanh Hóa

Lưu tài liệu

Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại

1 Để lưu tài liệu hãy nhấn nút Microsoft Office 

2 Sau đó nhấn Save.

Bạn đã nhập liệu và hiệu chỉnh hoàn thiện câu từ và các đoạn văn bản, hoặc có những số liệu quan trọng mà bạn không muốn đánh mất nếu lỡ con mèo nhà bạn vô tình dẫm lên bàn phím hay một sự cố điện nào đó làm tắt máy tính đột ngột.

Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại. Không bao giờ là quá sớm để làm điều đó.

Học tin học văn phòng cấp tốc tại thanh Hóa Lưu tài liệu Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại 1 Để lưu tài liệu hãy nhấn nút Microsoft Office  2 Sau đó nhấn Save. Bạn đã nhập liệu và hiệu chỉnh hoàn thiện câu từ và các đoạn văn bản, hoặc có những số liệu quan trọng mà bạn không muốn đánh mất nếu lỡ con mèo nhà bạn vô tình dẫm lên bàn phím hay một sự cố điện nào đó làm tắt máy tính đột ngột. Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại. Không bao giờ là quá sớm để làm điều đó.

Nhấn vào nút Microsoft Office  ở phía trên cùng bên trái, sau đó nhấn Save. Một hộp thoại (Dialog Box) sẽ xuất hiện. Hộp thoại là một cửa sổ nhỏ để trợ giúp bạn thực hiện một việc nào đó. Bạn sẽ sử dụng hộp thoại này để cho Word biết bạn muốn lưu tài liệu này ở thư mục nào trên máy tính và đặt tên tài liệu là gì.

Sau khi đã lưu lần đầu và trở lại công việc, bạn có thể tiếp tục lưu tài liệu này suốt quá trình làm việc, bất cứ khi nào thấy cần thiết. Mỗi lần muốn lưu hãy nhấn nút Save  trên thanh công cụ truy cập nhanh (Quick Access Toolbar) ở góc trên bên trái hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+(nhấn phím Ctrl và S cùng lúc).

Sau khi kết thúc công việc và lưu lại tài liệu, thoát khỏi Word bằng cách nhấn vào nút Microsft Office  sau đó nhấn Close.

Như vậy, ATC vừa hướng dẫn các bạn làm cách nào để Lưu tài liệu

Đây là một kỹ năng tin học văn phòng cần thiết giúp thao tác soạn thảo văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Để học thêm những thủ thuật về Word các bạn hãy tham khảo các bài hướng dẫn khác có trên Website:

Các bạn cũng có thêm đăng ký tham gia các lớp học dạy chuyên sâu về kỹ năng sử dụng tin học văn phòng Word, Excel thành thạo.

Liên hệ với ATC để được tư vấn khóa học phù hợp nhé.

Học tin học văn phòng cấp tốc tại thanh Hóa Lưu tài liệu Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại 1 Để lưu tài liệu hãy nhấn nút Microsoft Office  2 Sau đó nhấn Save. Bạn đã nhập liệu và hiệu chỉnh hoàn thiện câu từ và các đoạn văn bản, hoặc có những số liệu quan trọng mà bạn không muốn đánh mất nếu lỡ con mèo nhà bạn vô tình dẫm lên bàn phím hay một sự cố điện nào đó làm tắt máy tính đột ngột. Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại. Không bao giờ là quá sớm để làm điều đó.

Liên hệ Chuyên viên Tư vấn:

TRUNG TÂM KẾ TOÁN THỰC TẾ – TIN HỌC VĂN PHÒNG  ATC

Hotline: 0961.815.368 | 0948.815.368

Địa chỉ: Số 01A45 Đại Lộ Lê Lợi – P.Đông Hương – TP Thanh Hóa (Mặt đường đại lộ Lê Lợi, cách cầu Đông Hương 300m về hướng Đông).

Học tin học văn phòng cấp tốc tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng cấp tốc ở Thanh Hóa

Học tin học văn phòng uy tín nhất ở Thanh Hóa

Địa chỉ trung tâm dạy tin học văn phòng ở Thanh Hóa

Khóa tin học văn phòng cấp tốc tại Thanh Hóa

Học tin học văn phòng cấp tốc tại thanh Hóa Lưu tài liệu Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại 1 Để lưu tài liệu hãy nhấn nút Microsoft Office  2 Sau đó nhấn Save. Bạn đã nhập liệu và hiệu chỉnh hoàn thiện câu từ và các đoạn văn bản, hoặc có những số liệu quan trọng mà bạn không muốn đánh mất nếu lỡ con mèo nhà bạn vô tình dẫm lên bàn phím hay một sự cố điện nào đó làm tắt máy tính đột ngột. Để giữ thành quả công việc của mình được an toàn, bạn phải lưu tài liệu lại. Không bao giờ là quá sớm để làm điều đó.